Teva เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี

 

Teva เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี

 

 

 

 

พร้อมกันทั่วโลกผ่านแคมเปญ

“Where To Next?” 40 years of Adventure and Counting

Teva แบรนด์รองเท้าแตะสายลุยหรือสาย outdoor ที่มีต้นกำเนิดจาก แกรนด์ แคนยอน รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดยคุณ Mark Thatcher ผู้เป็นไกด์ให้กับนักล่องแก่งและค้นพบว่าไม่มีรองเท้าประเภทไหนที่ตอบโจทย์สำหรับกิจกรรมทางน้ำ ใส่แล้วไม่ลื่นหลุด จึงได้เริ่มประดิษฐ์คิดค้นรองเท้าที่มีสายรัดบริเวณข้อเท้าขึ้นมา โดยรุ่นแรกจะเป็นลักษณะคล้ายรองเท้าแตะหนีบ และเพิ่มสาย Nylon ไว้รัดข้อเท้า จนต่อมาได้รับความนิยมในกลุ่มเด็กวัยรุ่นในอเมริกา และได้จัดสิทธิบัตรอย่างเป็นทางการในชื่อ Teva ภายใต้การดูแลของบริษัท Deckers บริษัทแม่เดียวกันกับแบรนด์กีฬา HOKA และ รองเท้า UGG ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในปีนี้

นับจากก่อตั้งในปี 1984 จนกระทั่งปัจจุบัน ตลอดระยะเวลา 40 ปี Teva ได้มีแคมเปญเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ผ่านแคมเปญ “Where To Next?” 40 years of Adventure and Counting

ซึ่งเป็นการนำรองเท้ารุ่นสุดไอคอนิคที่เป็นที่นิยมตลอดกาล และเป็นจุดกำเนิดของ Teva มาผลิตอีกครั้งด้วยการออกแบบผสมผสานแฟชั่นและฟังค์ชั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผ่านลวดลายและสีสันที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งยุค 80s, ยุค 90s,ยุค 2000 และ 2010 ที่กำลังกลับมาอินเทรนด์แบบจัดเต็ม และพร้อมที่จะปลุกจิตวิญญาณนักผจญภัยของเราทุกคนให้ออกไปสู่โลกกว้าง

ภายใต้แคมเปญ Teva “Where To Next?” 40 years of Adventure and Counting ทางแบรนด์ได้รังสรรคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า Revive Collection เพื่อสร้างประสบการณ์และตอบโจทย์นักผจญภัยได้ทุกๆ กิจกรรม

 

  • Original Universal คอลเลคชั่น 80s Revive เหมาะกับทุกกิจกรรมสวมใส่ได้ตลอดวัน เดินเล่นในเมือง หรือกิจกรรมทางน้ำ เป็นรุ่น Iconic ตัวช่วยสำคัญที่ช่วยคอมพลีตลุคโปรดและกิจกรรมของคุณให้สมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติ 
  • The Hurricane XLT2 คอลเลคชั่น 90s Revive เป็นรุ่นที่ตอบโจทย์สายลุยได้ดี เหมาะกับทุกกิจกรรม เช่น Trekking, Hiking หรือกิจกรรมทางน้ำ ด้วยการออกแบบและดีไซน์รูปทรงเลขาคณิตที่โดดเด่น น้ำหนักเบา สีสันสวยที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์ที่ดีให้กับทริปของคุณแน่นอน 
  • The Hurricane XLT2 คอลเลคชั่น 2000s Revive อีกรุ่นที่มีสีสันและกลิ่นอายของวัยรุ่นยุคปี 2000 (Y2K) และเหมาะกับกิจรรมหลายหลายประเภท เช่น ล่องแก่ง, เดินป่าหรือใส่ในชีวิตประจำวัน มีลักษณะพิเศษด้วยโฟม EVA และ รองรับแรงกระแทกน้ำหนักและแรงกระเทกได้เป็นอย่างดี 

The Hurricane Ampole Volt คอลเลคชั่น 2010s Revive เป็นอีกรุ่นที่เพิ่มความสดใสมากขึ้นจากรุ่นดั้งเดิม โดยมีอัปเปอร์แบบครอบคลุมเต็มรูปแบบพร้อมการออกแบบที่ทันสมัย สายรัดกันน้ำที่ทําจากพลาสติกรีไซเคิลและอัปเปอร์ผ้าตาข่ายระบายอากาศ รองเท้าแตะกีฬาอเนกประสงค์นี้จะยกระดับการผจญภัยของคุณ

มากกว่าการผลิตตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี ทางแบรนด์มุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อโลก ตั้งแต่การผลิตด้วยวัสดุรีไซเคิล ไปจดถึงการลดการใช้น้ำและลดบรรจุภัณฑ์ ถือเป็นหัวใจสำคัญอย่างมากในการใส่ใจและรับผิดชอบดูแลสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกของเรา

Teva อยากเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมสัมผัสกับประสบการณ์กับรองเท้าทุกรุ่น และออกไปผจญภัยท่องโลกด้วยกัน และนอกจากนี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่ง Pride ในเดือนมิถุนายนของทุกปี ทาง Teva Thailand  ได้จัดกิจกรรมทางโซเซียลมีเดีย เพื่อให้แฟนแบรนด์ Teva ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Pride ไปด้วยกันตลอดทั้งเดือน ด้วยการร่วมสนุกผ่านการถ่ายรูปคู่กับรองเท้า Teva ที่หน้าร้าน Teva Thailand ทุกสาขา และแชร์ลงโซเซียลมีเดียของตัวเอง ติดแฮชแท็ค

#TevaThailand

#TevaAdventureWithPride

รูปใครโดนใจกรรมการที่สุด 3 อันดับแรก รับรองเท้า Teva Original Universal 3 รางวัล รางวัลละ 1,990 บาท 

สามารถร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Teva Thailand สาขาที่ร่วมรายการ: CentralwOrld, Central Westgate, Central Ladprao, Central Pinklao, Central Rama II, Terminal 21 Asok, Mega Bangna, ICONSIAM, Siam Discovery, Siam Paragon, Emporium, Robinson Rama 9, The Mall Ngamwongwan, Zpell, Fashion Island 1Fl, The Mall Bangkapi, Siam Premium Outlets, Terminal 21 Pattaya, Robinson Jungceylon, Central Phuket, Central Patong, Central Hatyai, Central Chiangmai, Central Chiangmai Airport, Central Nakhon Sawan, Robinson Suratthani, Central Chidlom และสามารถช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่  https://teva.rev.co.th/ 

ติดตามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: TevaThailand 

Instagram: Teva_Thailand  

Line OA: @tevathailand